• My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us

รายละเอียดกิจกรรม การตรวจสอบหน้างาน
(Surprise Check)

เป็นรูปแบบการให้บริการของ บริษัท Much More Than (มัชมอร์แดน) ที่ทางบริษัทได้เคยให้บริการองค์กรต่างๆที่มีสาขาในประเทศไทย โดย กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มต้นโดยการที่ทางบริษัทจะเข้าไปนำเสนอ และเก็บ Requirement กับทางองค์กรเพื่อที่จะออกแบบกิจกรรมตรวจสอบให้เหมาะสมกับธุรกิจของท่าน ซึ่งทีมบุคลากรที่เกี่ยวข้องและมีประสบการณ์ในการตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)เป็นอย่างมาก

กิจกรรม การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)

Surprise Check คืออะไร? คือการเข้าตรวจสอบหน้างาน โดยไม่มีการแจ้งบอกหน้างานอย่างเป็นทางการ ซึ่งวัตถุประสงค์ในการเข้าตรวจสอบหน้างาน นั้นมีขึ้นเพื่อ

  1. ตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check) เพื่อตรวจสอบการทำงานบาง ขั้นตอนในการทำงาน (Process) ว่าเป็นไปตามมาตรฐานของส่วนกลางหรือไม่
  2. ตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check) เพื่อเก็บข้อมูลปัญหาในหน้างานว่า มาตรฐานขององค์กร หรือนโยบายขององค์กร เมื่อถูกปรับใช้กับแต่ละพื้นที่แล้วมีความยืดหยุ่นมากน้อยเพียงใด
  3. ตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check) เพื่อ Implement นโยบายขององค์กร ข้อมูลจากส่วนกลางในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม ​

Want us to contact you back ?

ต้องการให้เราติดต่อกลับ

GET CONNECT

MUCH MORE THAN Office

777/3 Pracharatbumpen Road Soi pracharatbumpen 29 Samsennok Huaykwang Bangkok 10310
Email : salemuchmorethan@gmail.com, maimuchmorethan@gmail.com
Tel : +66817356290, +66898960019, +66870057276
Office Tel : +6626912452
Facebook-f
Instagram
Twitter
Envelope

COURSE

หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
การตรวจสอบหน้างาน (SURPRISE CHECK)
2019 © Copyright Much More Than All rights reserved.