หลักสูตร การอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะศึกษาเกี่ยวกับความสำเร็จขององค์กรคุณในอดีต ความเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบัน และการสร้างความท้าทายในอนาคต โดยเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ทัศนคติที่พึงพอใจ และการจัดลำดับแนวความคิด เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทั้งหมดเข้าใจเป้าหมายของทางธุรกิจของบริษัทด้วยตั้งการคำถามว่า”ทำไม” (Why ?)
ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท คือความสามารถในการเล่นบทบาทของนักยุทธศาสตร์ ซึ่งหากทีมยุทธศาสตร์รู้วิธีการของคู่แข่งแล้วยังต้องมีการวางกลยุทธ์ที่ทำให้ธุรกิจของท่านได้เปรียบในการแข่งขัน โดยทีมยุทธศาสตร์จะต้องวิเคราะห์สถานการณ์การแข่งขัน และเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมในการแข่งขันได้
หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นผู้เรียนผ่านการกิจกรรม “Reverse Branding Exercise” ที่จะให้ท่านระบุถึงจุดแข็ง จุดอ่อนของบริษัทด้วยกิจกรรมนี้นั่นเอง
จากสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน เป็นผลดีกับทางธุรกิจอย่างมากหากธุรกิจมุ่งเน้นในด้านทรัพยากรบุคคล หรือทีมงาน เนื่องจากในการดำเนินธุรกิจเราไม่อาจพึ่งพาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้เพียงอย่างเดียว ซึ่งทีมงานหรือเพื่อนร่วมงานก็เป็นส่วนสำคัญต่อองค์กรของท่าน ซึ่งหลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรที่ทำให้รู้จักการสร้างความมีส่วนร่วมของเพื่อนร่วมงาน จนนำไปสู่การสร้างความจดจำของลูกค้าต่อไป
หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นให้ท่านสร้างความผูกพันกับทุกคนในทีมงานเดียวกัน
การรับฟังข้อเสนอแนะของผู้มีประสบการณ์ในทีม
วิธีการการบริหารทีมเมื่อมีคนหลาย Generation มาอยู่ในทีมเดียว
แนวทางการบริการทีมงานในแต่ละ Generation
การสร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ทำได้อย่างไร ?
การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมอย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย ?
การเรียนรู้ในสร้างประโยชน์การในการพูดคุยตอนเช้า (Morning Talk) และเนื้อหาอะไรที่ควรมีในการพูดคุยตอนเช้า (Morning Talk)
หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นให้ท่านตรวจสอบการสื่อสารภายในปัจจุบัน เช่น Morning Talk หรือ Morning Briefs รวมถึง Morning Talk หรือ Morning Briefs หรือการสื่อสารภายในทีมอย่างไรที่จะมีประสิทธิผลกับทีมมากที่สุด
การบริการในปัจจุบันของท่านเป็นอย่างไร ?
เราจะปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างไร ?
ความต้องการของสังคม รวมไปถึงลูกค้าเป้าหมายเรา คืออะไร ?
เราจะทำให้ลูกค้าเรามีความสุขในการรับบริการเราได้อย่างไร ?
ขั้นตอนสำคัญของการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) มีอะไรบ้าง ?
หลักสูตร การอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการผ่านการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) ด้วยการเพิ่มคุณค่าด้วย “Empathy and Human Touch” ผ่านการเล่าเรื่องและกรณีศึกษาจากผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจที่มุ่งเน้นการบริการระดับประเทศ