• My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us

หลักสูตรการขาย

(Sale Process)

การขาย เปรียบเสมือนทหารแนวหน้าในการออกรบกับศึก ซึ่งการขายที่ดี ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าชนิดใด ควรมีพื้นฐานการขายที่ดี ซึ่งหลักสูตรการขาย นี้จะมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกให้พนักงานขายมี พื้นฐานในการขายที่ดี และต่อยอดไปสู่การการขายในหน้างานได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลักสูตรอบรมพนักงานขาย จะมุ่งเน้นให้ผู้เรียนประยุกต์กับหน้างาน หรือชีวิตจริงของพนักงานได้ เพื่อให้ต่อยอดให้ผู้เรียนสามารถเป็นนักขายแบบมืออาชีพต่อไป
หรือในบางองค์กรที่มี หลักสูตรนักขายแบบมืออาชีพ อยู่แล้วก็สามารถต่อยอดให้ หลักสูตรนั้นพัฒนาเป็นมาตรฐานในการทำงานของ พนักงานขายทุกคนต่อไปด้วยการสร้างกระบวนการมาตรฐานขาย (Sale Standard Operation Process) ต่อไปได้

รายละเอียดหลักสูตรการขาย Sale Course ประกอบไปด้วยรายละเอียดดังนี้

Sales Process
Customer Journey
Selling Technique to win your customer’s heart
หลักสูตรเทคนิคการปิดการขาย
Sale Talk and Counter Talk
Measurement and Management
Sale Target Distribution and Sales Planning
Sale and Marketing Management
Sales Process

Sale Process

หัวข้อหลักสูตรด้านขบวนการขายที่มีควรสัมพันธ์และสอดคล้องกับขบวนการซื้อของลูกค้า ต้องมีความเข้าใจขบวนการความคิดของลูกค้า ความคาดหวังของลูกค้า และขบวนการซื้อของลูกค้า  ขบวนการขายที่สำคัญประกอบด้วย

  • การสร้างสัมพันธ์ภาพ
  • การค้นหาความต้องการของลูกค้า
  • การตั้งคำถามที่ทรงพลัง
  • การนำเสนอการขายที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
  • การรับมือข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปิดการขายที่ไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกกดดัน
Customer Journey

Understand your customer and Customer Journey

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ซึ่งเริ่มตั้งแต่วิธีการสร้างบุคลิกลักษณะของกลุ่มเป้าหมาย (Persona) เพื่อเป็นตัวแทนกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าในอุดมคติที่วางไว้ ซึ่งความสำคัญอย่างมากในการทำกลยุทธ์ทางการตลาดต่าง ๆ เพราะทำให้เกิดภาพที่ชัดเจนได้ของความคาดหวังของกลุ่มเป้าหมาย  และการวิเคราะห์ Customer Journey หรือแนวทางของผู้บริโภค ที่ตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ ของธุรกิจต่างๆ  และกระบวนการหาการบริการ และการแก้ปัญหา (Solution Finder) เพื่อตอบสนองคนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการทดสอบและการวัดผลอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักสูตรการขายนี้ประกอบไปด้วย

  • ความเข้าใจเรื่องความแตกต่างระหว่างรุ่น (Generation Gap)
  • ความเข้าใจพฤติกรรมของบุคคลในสังคม (Social Styles)
  • AIDA เทคนิคการนำเสนอที่กระชับและมีตรงประเด็น
  • วิธีการสร้างบุคลิกลักษณะของกลุ่มเป้าหมาย(Persona)
  • การวิเคราะห์ Customer Journey หรือแนวทางของผู้บริโภค
  • กระบวนการหาการบริการ และการแก้ปัญหา (Solution Finder)
  • การสร้างการตรวจวัดผล
Selling Technique to win your customer’s heart

Selling Technique to win your customer’s heart

การขายอยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าท่านจะทำธุรกิจอะไร ย่อมต้องมีการขายเป็นส่วนหนึ่งเสมอการมีหลักและเทคนิคการขายที่ดีช่วยให้ท่านบรรลุเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพหลักสูตรนี้ได้ออกแบบมาเพื่อให้บุคลากรทางการขาย ได้เรียนรู้หลักการและเทคนิคการขายที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อชนะใจลูกค้าและสานสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

หลักสูตรนี้จึงเหมาะสำหรับบุคลากรการขายตั้งแต่มือใหม่ที่ต้องการสร้างความมั่นใจและความชำนาญตลอดจนนักขายมือเก่าที่ต้องการต่อยอดความร้และเทคนิคใหม่ๆ

    • หลักสูตรการขาย ระดับที่ 1 – เป็นการปูพื้นฐานของเทคนิคการขายมาตรฐาน เพื่อฝึกให้เป็นนักขายมืออาชีพ
    • หลักสูตรการขาย ระดับที่ 2 – เป็นเนื้อหาต่อเนื่องที่จะลงลึกไปถึงการวิเคราะห์ลูกค้า เทคนิคการเจรจา และเทคนิคการปิดการขาย
    • หลักสูตรการขาย ระดับที่ 3  – การขายต่อยอด เพื่อนำไปสู่การขายที่มากขึ้น
หลักสูตรเทคนิคการปิดการขาย

หลักสูตรการปิดการขาย

 
  • การยกระดับความสนใจของลูกค้าด้วยเทคนิค AIDA เพื่อมัดใจลูกค้า
  • การรับมือข้อโต้แย้งของลูกค้า
  • กระบวนการวางแผนการเจรจาต่อรองแบบ ชนะ-ชนฃ
  • เทคนิคการปิดการขาย ทั้ง 12 เทคนิค
  • การยกระดับความสนใจของลูกค้าด้วยเทคนิค AIDA เพื่อมัดใจลูกค้า
  • การรับมือข้อโต้แย้งของลูกค้า
Sale Talk and Counter Talk

Sale Talk and Counter Talk

หลักสูตรการขายนี้จะเป็นการเสริมทักษะการสื่อสารของพนักงานขาย ที่ต้องพบเจอลูกค้าที่มีความแตกต่างตั้งแต่ ลูกค้าทั่วไป จนถึงลูกค้าระดับสูง ดังนั้นพนักงานขายจึงจำเป็นต้องพัฒนาทักษะการพูด การใช้ไหวพริบ ในการขายโดยจะต้องทำการฝึกฝนทั้งการสื่อสารและการเปรียบเทียบกับคู่แข่งให้ลูกค้าได้เห็นภาพ และสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าได้ เพื่อที่จะสร้างความเชื่อมั่น ความน่าเชื่อถือ และเอาชนะใจลูกค้าได้ จนกระทั้งการปิดการขายอย่างราบรื่น

เป็นหลักสูตรที่เสริมทักษะการสื่อสารโดยมีส่วนประกอบที่ทำให้เกิดการพูดอย่างเหมาะสมดังนี้

  • มารยาทและขั้นตอนการสนทนาสำหรับการขาย
  • ทักษะการสนทนาสำหรับการขาย
  • ทักษะการฟังที่เพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างเหมาะสม
  • การจัดทำข้อมูลสำหรับการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง
  • การจัดการและการนำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่างน่าสนใจ
  • การแก้ไขปัญหาหรือสิ่งที่ลูกค้ากังวล เพื่อสร้างความมั่นใจ
Measurement and Management

Measurement and Management

หลักสูตรการขายนี้ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับองค์กรที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการวัดผลขั้นตอนและมาตรฐานปฏิบัติงาน เพื่อออกแบบการวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการบริการและการจัดการข้อมูล เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาขั้นตอนและมาตรฐานปฏิบัติงานของพนักงานได้อย่างประสบผลสำเร็จ

หลักสูตรการขายนี้มีรายละเอียด

  • ความสำคัญของการวัดผลขั้นตอนและมาตรฐานปฏิบัติงาน
  • การออกแบบการวัดผลและมาตรฐานปฏิบัติงาน
  • การจัดทำและวิเคราะห์ข้อมูล
  • การจัดการและการพัฒนากระบวนการขั้นตอนและมาตรฐานปฏิบัติงาน
Sale Target Distribution and Sales Planning

Sale Target and Sales Planning

หัวข้อหลักสูตร Sale Target Distribution

  • การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย (Targeting)
  • กำหนดเป้าหมายการทำงานอย่าง SMART

หัวข้อหลักสูตร Sales Planning

การวางแผนเพื่อการพัฒนาและเติบโตไปพร้อมๆ กับลูกค้า และการวางแผนเข้าพบลูกค้าเพื่อผลสำเร็จ

  • Field Sales Operation
  • Visit Call and Effective Call
  • Implementation and Development Team
Sale and Marketing Management

Sale and Marketing Management

เป็นหลักสูตรสำหรับผู้จัดการขายสำหรับการบริหารจัดการในด้านการขาย และการตลาดโดยหัวข้อการสอนจะแบ่งออกเป็น

Sale Management (การวางแผนการขาย)

  •     กำหนดเป้าหมาย
  •     โครงสร้างทีมขาย
  •     วางแผนและกลยุทธ์
  •     คัดสรรและรับบุคลากรขาย
  •     พัฒนาบุคลากรขาย
  •     ออกแบบโครงสร้างผลตอบแทน
  •     ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  •     จัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลการขาย

Marketing Management (การวางแผนการตลาด)

  •     วิเคราะห์ตลาดและลูกค้า
  •     กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์และกลยุทธ์
  •     พัฒนาผลิตภัณฑ์
  •     ดำเนินกิจกรรมการตลาด
  •     ตรวจสอบและควบคุมกิจกรรมการตลาด

Want us to contact you back ?

ต้องการให้เราติดต่อกลับ

GET CONNECT

MUCH MORE THAN Office

777/3 Pracharatbumpen Road Soi pracharatbumpen 29 Samsennok Huaykwang Bangkok 10310
Email : salemuchmorethan@gmail.com, maimuchmorethan@gmail.com
Tel : +66817356290, +66898960019, +66870057276
Office Tel : +6626912452
Facebook-f
Instagram
Twitter
Envelope

COURSE

หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
การตรวจสอบหน้างาน (SURPRISE CHECK)
2019 © Copyright Much More Than All rights reserved.