My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
My Courses
หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
หลักสูตรการตลาด (Marketing)
หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
หลักสูตร (Customer Experience Management)
หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
Service
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Article
Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
My Courses
หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
หลักสูตรการตลาด (Marketing)
หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
หลักสูตร (Customer Experience Management)
หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
Service
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Article
Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
หลักสูตรไคเซ็น
(Kaizen)
หลักสูตร Kaizen นี้ จะสอนให้ผู้เรียนมีการพัฒนางานในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง และมีการพัฒนารูปแบบ วิธีการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement) ซึ่งการสนับสนุนความคิดของบุคลากรในขณะที่ปฏิบัติงานหรือหน้าที่ในที่ทำงาน ให้สนับสนุนให้ใช้ความคิดในการทำงาน
รายละเอียดหลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
เนื้อหาจะผู้เรียนจัดลำดับความคิดเป็นเชิงระบบ เพื่อสร้างกระบวนการทำงานหรืองานในเชิงระบบมาแก้ไขปัญหา โดยงานที่ดีอยู่แล้วผู้เรียนจะวางแผนให้งานนั้นดียิ่งขึ้น ผ่านการเรียนการสอนเชิงปฏิบัติการ ซึ่งจะทำให้ผู้เรียน หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen) จะมุ่งเน้นในด้านการพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งด้านกระบวนการ / แผนงาน / รวมถึงการบริการลูกค้าได้อย่างดีขึ้น และเป็นทิศทางเดียวกัน
Want us to contact you back ?
ต้องการให้เราติดต่อกลับ
โปรดทราบ: ต้องมี JavaScript สำหรับเนื้อหานี้