My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
My Courses
หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
หลักสูตรการตลาด (Marketing)
หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
หลักสูตร (Customer Experience Management)
หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
Service
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Article
Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
My Courses
หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
หลักสูตรการตลาด (Marketing)
หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
หลักสูตร (Customer Experience Management)
หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
Service
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Article
Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
My Courses
หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
Sevice
การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
My Team
Contact us
X
หลักสูตรบุคลิกภาพ
(Personality)
เพราะผู้นำที่ประสบความสำเร็จคือผู้นำที่มีความสามารถทั้งการบริหารงานและบริหารคน การบริหารคนเป็นศิลปะที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน ผู้นำที่สามารถสร้างความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ ย่อมสร้างทีมที่มีคุณภาพได้ การมีภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำที่เหมาะสมจึงเป็นเสน่ห์ที่ช่วยดึงดูดความสำเร็จ หลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับผู้นำรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือ สง่างาม เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจแก่ผู้พบเห็น
การรู้จักตัวเอง
(Know Yourself)
ก่อนที่ไปสู่การมีบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ เราต้องเริ่มต้นจากการสำรวจตัวเองก่อนเป็นอย่างแรก รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักตัวเอง (Know Yourself) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยสะท้อนตัวตนอันจะทำให้เข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการปรับเปลี่ยน
การรู้จักคนอื่น
(Know Other)
การอ่านคน วิเคราะห์สารของผู้ฟัง หรือลูกค้า เนื่องจากกลุ่มคนแต่ละประเภทไม่เหมือนกันจึงจำเป็นต้องผ่านกระบวนการวิเคราะห์อย่างมืออาชีพ
ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง
(Appearance)
หลังจากที่วิเคราะห์สารของผู้ฟัง หรือลูกค้า ของคนแต่ละกลุ่มประเภทแล้ว ในบทเรียนนี้จะเกี่ยวข้องกับภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง ที่แตกต่างกัน รวมถึงวิธีการรับมือ และแสดงอิริยาบถที่เหมาะสมกับคนๆ นั้น นั่นเอง
การสื่อสาร
(Communication)
หลังจากที่ผ่านการวิเคราะห์ และเรียนรู้ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง แล้ว รูปแบบของการใช้คำพูดที่เหมาะสมในการสนทนาก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นกัน
Personality at Work
บทสรุปสุดท้ายของทุกหัวข้อที่จะทำให้ผู้เรียนทุกท่านสามารถนำเรื่องทั้งหมดที่เรียนมาประยุกต์เข้ากับสถานการณ์การทำงานจริง
รายละเอียดการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ซึ่งประกอบไปด้วย
หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – วิเคราะห์บุคลิกภาพจากภาษาท่าทาง แนะนำแก้ไข เพื่อพัฒนาท่วงท่าอิริยาบถให้มีความสง่างาม น่าเชื่อถือ
หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – Mix&Match เรียนรู้การเลือกเสื้อผ้าเครื่องประดับอย่างเหมาะสม
หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – สุขภาพและการดูแล การเลือกผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวหน้าผิวกาย การแต่งหน้า จัดแต่งทรงผม เพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในสถานการณ์ต่าง ๆ
หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – มารยาทในสังคมไทยและการสร้างเครือข่ายการทำงาน มารยาทเชิงธุรกิจ
Know Yourself
Know Other
Appearance
Communication
Personality at Work
Know Yourself
Know Yourself
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักตัวเอง (Know Yourself) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยสะท้อนตัวตนอันจะทำให้เข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการปรับเปลี่ยน
Know Other
Know Other
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักคนอื่น (Know Other) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านเทคนิคการวิเคราะห์จากการดูและการฟังผ่านภาษากายและถ้อยคำที่เลือกสรร
Appearance
Appearance
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง (Appearance)นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การใช้บทบาท ท่าทาง ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง ที่เหมาะสมกับคนในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น คน Generation ที่แตกต่างกัน หรือลูกค้าแต่ละระดับ การวางตัวอย่างเหมาะสมในธุรกิจที่ขายสินค้ามีมูลค่าสูง เป็นต้น
Communication
Communication
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ การสื่อสาร (Communication)นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การใช้คำพูดในแต่ละสถานการณ์ ว่าเราควรจะพูดอย่างไรให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละประเภท นอกจากนี้ในส่วนของการสื่อสารยังครอบคลุมไปถึง การสนทนาผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น การเขียนอีเมล์ การแชทสนทนา อีกด้วย
Personality at Work
Personality at Work
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ Personality at Work นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้บุคลิกภาพแบบมืออาชีพกับการสื่อสารสมัยใหม่ ถอดบทเรียนจากกรณีศึกษาและสังเคราะห์เชื่อมโยงสู่การปฏิบัติ
Want us to contact you back ?
ต้องการให้เราติดต่อกลับ
โปรดทราบ: ต้องมี JavaScript สำหรับเนื้อหานี้