• My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us

หลักสูตร (Customer Experience Management)

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นด้านการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ซึ่งการสร้างประสบการณ์ลูกค้าสามารถสร้างได้ตั้งแต่คนที่ยังไม่ใช่ลูกค้า จนถึงลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำได้

กลยุทธ์หลักในการแข่งขัน

กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า เริ่มต้นการเรียน กระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) ด้วยการวางกลยุทธ์ในการแข่งขันก่อน เพราะเนื่องจากอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน ย่อมมีลูกค้าที่พบเจอแตกต่างกันออกไป

การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM

เนื้อหาในลำดับต่อมาของ หลักสูตรการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) คือ การรู้จัก จุดสัมผัสการบริการ (Customer Touchpoint) ของอุตสาหกรรมต่างๆ

การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำพูด

เนื้อหาต่อมา ของการเรียน กระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) คือการแบ่งประเภทของลูกค้าของผู้เรียนออกเป็นประเภทต่างๆ เพื่อวางแนวทางในการรับมือลูกค้าในแต่ละประเภท และนอกจากจะวางแนวทางในการรับมือกับลูกค้าแล้ว ยังต้องมีการวางแนวทางการพูดคุยกับลูกค้าใน ประเภทต่างๆ

ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points

เนื้อหาต่อมา ของการเรียน กระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) คือ การนำความรู้ที่ได้จากเนื้อหาก่อนหน้ามาออกแบบกระบวนการที่เหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ในแต่จุดสัมผัสต่างๆ ในองค์กรของผู้เรียน

การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อมาเป็นลูกค้าในอนาคต

เนื้อหาต่อมา จะเป็นเนื้อหาที่เสริมขึ้นมา เพื่อเป็นการดึงลูกค้าในอนาคตมา โดยการพิชิตใจลูกค้า แม้ยังไม่ได้เป็นลูกค้า

ข้อมูลเกี่ยวกับ Customer Experience Management

หลักสูตรสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า
กลยุทธ์หลักในการแข่งขัน
การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM
การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำพูด
ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points
การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อมาเป็นลูกค้าในอนาคต
หลักสูตรสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า
หลักสูตรสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า

รายละเอียดหลักสูตร Customer Experience Management ประกอบไปด้วย

    • กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า
    • การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM
    • การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำติชม
    • ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points
    • การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อมาเป็นลูกค้าในอนาคต
กลยุทธ์หลักในการแข่งขัน
กลยุทธ์หลักในการแข่งขัน

รายละเอียดเนื้อหา กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า

    • อาจารย์ผู้สอนจะช่วยผู้เข้าเรียนในการวางกลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า เพื่อให้ผลลัพธ์จากการเรียนนำไปใช้ประโยชน์สูงสุดกับองค์กรของผู้เข้าเรียน
การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM
การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM

รายละเอียดเนื้อหา การบริหารจุดสัมผัสการบริการแรกเริ่ม CEM (Customer Touchpoint)

    • อาจารย์ผู้สอนจะช่วยผู้เข้าเรียนเข้าใจถึงความสำคัญของจุดสัมผัสการบริการ (Customer Touchpoint) ที่เป็น First Impression เมื่อลูกค้าเข้ารับการบริการ
การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำพูด
การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำพูด

รายละเอียดเนื้อหา การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำติชม

    • อาจารย์ผู้สอนจะช่วยผู้เข้าเรียนจำแนกประเภทของลูกค้า และแนวทางการพูดกับลูกค้าในแต่ละประเภท ที่เรียกได้ว่าเป็น “วลีพิฆาต” ในการพิชิตใจลูกค้านั่นเอ
ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points
ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points

รายละเอียดเนื้อหา การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำติชม

    • อาจารย์ผู้สอนจะช่วยผู้เข้าออกแบบกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า ที่สัมพันธ์กันในแต่ละจุดสัมผัสของลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆจุด และเหมาะสมกับอุตสาหกรรม หรือธุรกิจของผู้เรียน
การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อมาเป็นลูกค้าในอนาคต
การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อมาเป็นลูกค้าในอนาคต

รายละเอียดเนื้อหา การแบ่งประเภทลูกค้า และการบริหารคำติชม

    • อาจารย์ผู้สอนจะเสริมให้การบริหารประสบการณ์กับคนที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อเสริมสร้างฐานลูกค้าในอนาคต ด้วยการออกแบบ และลงมือทำไปควบคู่กับการรักษาฐานลูกค้าเก่า เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนนั่นเอง

Want us to contact you back ?

ต้องการให้เราติดต่อกลับ

GET CONNECT

MUCH MORE THAN Office

777/3 Pracharatbumpen Road Soi pracharatbumpen 29 Samsennok Huaykwang Bangkok 10310
Email : salemuchmorethan@gmail.com, maimuchmorethan@gmail.com
Tel : +66817356290, +66898960019, +66870057276
Office Tel : +6626912452
Facebook-f
Instagram
Twitter
Envelope

COURSE

หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
การตรวจสอบหน้างาน (SURPRISE CHECK)
2019 © Copyright Much More Than All rights reserved.