• My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us

หลักสูตรบุคลิกภาพ (Personality)

เพราะผู้นำที่ประสบความสำเร็จคือผู้นำที่มีความสามารถทั้งการบริหารงานและบริหารคน การบริหารคนเป็นศิลปะที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน ผู้นำที่สามารถสร้างความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ ย่อมสร้างทีมที่มีคุณภาพได้ การมีภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำที่เหมาะสมจึงเป็นเสน่ห์ที่ช่วยดึงดูดความสำเร็จ หลักสูตร พัฒนาบุคลิกภาพ เป็นหลักสูตรที่เหมาะกับผู้นำรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือ สง่างาม เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจแก่ผู้พบเห็น

การรู้จักตัวเอง (Know Yourself)

ก่อนที่ไปสู่การมีบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ เราต้องเริ่มต้นจากการสำรวจตัวเองก่อนเป็นอย่างแรก รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักตัวเอง (Know Yourself) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยสะท้อนตัวตนอันจะทำให้เข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการปรับเปลี่ยน

การรู้จักคนอื่น (Know Other)

การอ่านคน วิเคราะห์สารของผู้ฟัง หรือลูกค้า เนื่องจากกลุ่มคนแต่ละประเภทไม่เหมือนกันจึงจำเป็นต้องผ่านกระบวนการวิเคราะห์อย่างมืออาชีพ

ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง (Appearance)

หลังจากที่วิเคราะห์สารของผู้ฟัง หรือลูกค้า ของคนแต่ละกลุ่มประเภทแล้ว ในบทเรียนนี้จะเกี่ยวข้องกับภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง ที่แตกต่างกัน รวมถึงวิธีการรับมือ และแสดงอิริยาบถที่เหมาะสมกับคนๆ นั้น นั่นเอง

การสื่อสาร (Communication)

หลังจากที่ผ่านการวิเคราะห์ และเรียนรู้ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง แล้ว รูปแบบของการใช้คำพูดที่เหมาะสมในการสนทนาก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นกัน

Personality at Work

บทสรุปสุดท้ายของทุกหัวข้อที่จะทำให้ผู้เรียนทุกท่านสามารถนำเรื่องทั้งหมดที่เรียนมาประยุกต์เข้ากับสถานการณ์การทำงานจริง

รายละเอียดการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ซึ่งประกอบไปด้วย

  • หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – วิเคราะห์บุคลิกภาพจากภาษาท่าทาง แนะนำแก้ไข เพื่อพัฒนาท่วงท่าอิริยาบถให้มีความสง่างาม น่าเชื่อถือ
  • หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – Mix&Match เรียนรู้การเลือกเสื้อผ้าเครื่องประดับอย่างเหมาะสม
  • หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – สุขภาพและการดูแล การเลือกผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวหน้าผิวกาย การแต่งหน้า จัดแต่งทรงผม เพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในสถานการณ์ต่าง ๆ
  • หลักสูตร อบรมบุคลิกภาพ – มารยาทในสังคมไทยและการสร้างเครือข่ายการทำงาน มารยาทเชิงธุรกิจ
Know Yourself
Know Other
Appearance
Communication
Personality at Work
Know Yourself
Know Yourself
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักตัวเอง (Know Yourself) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยสะท้อนตัวตนอันจะทำให้เข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการปรับเปลี่ยน
Know Other
Know Other
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อการรู้จักคนอื่น (Know Other) นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ผ่านเทคนิคการวิเคราะห์จากการดูและการฟังผ่านภาษากายและถ้อยคำที่เลือกสรร
Appearance
Appearance
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง (Appearance)นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การใช้บทบาท ท่าทาง ภาษากาย ท่วงท่าอิริยาบถ น้ำเสียง ที่เหมาะสมกับคนในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น คน Generation ที่แตกต่างกัน หรือลูกค้าแต่ละระดับ การวางตัวอย่างเหมาะสมในธุรกิจที่ขายสินค้ามีมูลค่าสูง เป็นต้น
Communication
Communication
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ การสื่อสาร (Communication)นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การใช้คำพูดในแต่ละสถานการณ์ ว่าเราควรจะพูดอย่างไรให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละประเภท นอกจากนี้ในส่วนของการสื่อสารยังครอบคลุมไปถึง การสนทนาผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น การเขียนอีเมล์ การแชทสนทนา อีกด้วย
Personality at Work
Personality at Work
รายละเอียด การอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ (Personality) ในหัวข้อ Personality at Work นั้น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้บุคลิกภาพแบบมืออาชีพกับการสื่อสารสมัยใหม่ ถอดบทเรียนจากกรณีศึกษาและสังเคราะห์เชื่อมโยงสู่การปฏิบัติ

Want us to contact you back ?

ต้องการให้เราติดต่อกลับ

GET CONNECT

MUCH MORE THAN Office

777/3 Pracharatbumpen Road Soi pracharatbumpen 29 Samsennok Huaykwang Bangkok 10310
Email : salemuchmorethan@gmail.com, maimuchmorethan@gmail.com
Tel : +66817356290, +66898960019, +66870057276
Office Tel : +6626912452
Facebook-f
Instagram
Twitter
Envelope

COURSE

หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
การตรวจสอบหน้างาน (SURPRISE CHECK)
2019 © Copyright Much More Than All rights reserved.