• My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (Sale SOP Standard Operation Process)
    • หลักสูตรการตลาด (Marketing)
    • หลักสูตรการบริการ (Service Excellence)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (Leadership)
    • หลักสูตร (Customer Experience Management)
    • หลักสูตรไคเซ็น (Kaizen)
  • Service
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Article
  • Contact us
Facebook-f
Instagram
Twitter
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us
  • My Courses
    • หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
    • หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
    • หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
    • หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
    • หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
    • หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
  • Sevice
    • การตรวจสอบหน้างาน (Surprise Check)
  • My Team
  • Contact us

หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ
(Service Excellence)

หลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นที่เรื่องของการอบรมการบริการที่เป็นเลิศ ที่ตอบโจทย์แนวโน้มของพฤติกรรมลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องมาจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกๆ อุตสาหกรรม

หลักสูตรการอบรมการบริการ นี้สร้างโอกาสให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ โดยการยกระดับการบริการของธุรกิจท่าน โดยหลักสูตรการบริการนี้จะให้ท่านได้เรียนรู้ผ่านการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) และวิธีการสร้างความประหลาดใจ ความพึงพอใจที่เหนือความคาดหวัง (Surprise and Delight) ซึ่งผู้เข้าเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างวัฒนธรรมการบริการ ที่จะส่งผลต่อมูลค่าแบรนด์ด้วยความคิดที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อองค์กรของท่านโดดเด่นแบบมีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน

รายละเอียด หลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) ซึ่งประกอบไปด้วย

Align Mindset
Managing Competition
Managing Team
Managing Communication
Service Excellence
Align Mindset

Align Mindset

หลักสูตร การอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะศึกษาเกี่ยวกับความสำเร็จขององค์กรคุณในอดีต ความเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบัน และการสร้างความท้าทายในอนาคต โดยเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ทัศนคติที่พึงพอใจ และการจัดลำดับแนวความคิด เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทั้งหมดเข้าใจเป้าหมายของทางธุรกิจของบริษัทด้วยตั้งการคำถามว่า”ทำไม” (Why ?)

Managing Competition

Managing Competition

ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท คือความสามารถในการเล่นบทบาทของนักยุทธศาสตร์ ซึ่งหากทีมยุทธศาสตร์รู้วิธีการของคู่แข่งแล้วยังต้องมีการวางกลยุทธ์ที่ทำให้ธุรกิจของท่านได้เปรียบในการแข่งขัน โดยทีมยุทธศาสตร์จะต้องวิเคราะห์สถานการณ์การแข่งขัน และเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมในการแข่งขันได้

หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นผู้เรียนผ่านการกิจกรรม “Reverse Branding Exercise” ที่จะให้ท่านระบุถึงจุดแข็ง จุดอ่อนของบริษัทด้วยกิจกรรมนี้นั่นเอง

Managing Team

Managing Team

จากสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน เป็นผลดีกับทางธุรกิจอย่างมากหากธุรกิจมุ่งเน้นในด้านทรัพยากรบุคคล หรือทีมงาน เนื่องจากในการดำเนินธุรกิจเราไม่อาจพึ่งพาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้เพียงอย่างเดียว ซึ่งทีมงานหรือเพื่อนร่วมงานก็เป็นส่วนสำคัญต่อองค์กรของท่าน ซึ่งหลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรที่ทำให้รู้จักการสร้างความมีส่วนร่วมของเพื่อนร่วมงาน จนนำไปสู่การสร้างความจดจำของลูกค้าต่อไป

หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นให้ท่านสร้างความผูกพันกับทุกคนในทีมงานเดียวกัน
การรับฟังข้อเสนอแนะของผู้มีประสบการณ์ในทีม
วิธีการการบริหารทีมเมื่อมีคนหลาย Generation มาอยู่ในทีมเดียว
แนวทางการบริการทีมงานในแต่ละ Generation

Managing Communication

Managing Communication

การสร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ทำได้อย่างไร ?
การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมอย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย ?
การเรียนรู้ในสร้างประโยชน์การในการพูดคุยตอนเช้า (Morning Talk) และเนื้อหาอะไรที่ควรมีในการพูดคุยตอนเช้า (Morning Talk)

หลักสูตรการอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะมุ่งเน้นให้ท่านตรวจสอบการสื่อสารภายในปัจจุบัน เช่น Morning Talk หรือ Morning Briefs รวมถึง Morning Talk หรือ Morning Briefs หรือการสื่อสารภายในทีมอย่างไรที่จะมีประสิทธิผลกับทีมมากที่สุด

Service Excellence

Service Excellence

การบริการในปัจจุบันของท่านเป็นอย่างไร ?
เราจะปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างไร ?
ความต้องการของสังคม รวมไปถึงลูกค้าเป้าหมายเรา คืออะไร ?
เราจะทำให้ลูกค้าเรามีความสุขในการรับบริการเราได้อย่างไร ?
ขั้นตอนสำคัญของการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) มีอะไรบ้าง ?

หลักสูตร การอบรมการบริการ ในหัวข้อนี้จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการผ่านการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) ด้วยการเพิ่มคุณค่าด้วย “Empathy and Human Touch” ผ่านการเล่าเรื่องและกรณีศึกษาจากผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจที่มุ่งเน้นการบริการระดับประเทศ

Want us to contact you back ?

ต้องการให้เราติดต่อกลับ

GET CONNECT

MUCH MORE THAN Office

777/3 Pracharatbumpen Road Soi pracharatbumpen 29 Samsennok Huaykwang Bangkok 10310
Email : salemuchmorethan@gmail.com, maimuchmorethan@gmail.com
Tel : +66817356290, +66898960019, +66870057276
Office Tel : +6626912452
Facebook-f
Instagram
Twitter
Envelope

COURSE

หลักสูตรการขาย (SALE SOP STANDARD OPERATION PROCESS)
หลักสูตรการตลาด (MARKETING)
หลักสูตรการบริการ (SERVICE EXCELLENCE)
หลักสูตรบุคลิกภาพ (PERSONALITY)
หลักสูตรความเป็นผู้นำ (LEADERSHIP)
หลักสูตรไคเซ็น (KAIZEN CONTINUAL IMPROVEMENT)
การตรวจสอบหน้างาน (SURPRISE CHECK)
2019 © Copyright Much More Than All rights reserved.